24 KILATES X FUXURY MUHAY THAI CAPSULE COLLECTION

After 5 years of our first Bangkok store opening, we team up with the popular streetwear brand from the Thai city, Fuxury. The capsule collection inspired on the national sport, Muhay Thai, counts with a special Twins souvenir jacket, and traditional shorts as well as two different t-shirt designs.

The 24 Kilates x Fuxury ‘Muhay Thai’ capsule collection
is going to be available on the 1st of June at 24 Kilates stores (Barcelona and Bangkok) and Fuxury store. First in- store, then online.

5 ปีแล้วที่ 24 Kilates เดินทางจากบาร์เซโลน่ามาเปิดสาขาแรกในกรุงเทพมหานคร ที่ซึ่งการผจญภัยเริ่มต้นและดำเนินต่อไปจนเกิดเป็นอีก 2 สาขาตามมา ที่นี่กลายเป็นบ้านซึ่งเต็มไปด้วยมิตรภาพจากผู้คน เป็นที่ที่วัฒนธรรมต่างๆ มาผสมผสานกันอย่างลงตัว ดึงดูดให้ผู้คนเจ๋งๆ มารู้จักกัน และหนึ่งในนั้นก็นำไปสู่การร่วมงานกับหนึ่งในแบรนด์ที่เจ๋งที่สุดในกรุงเทพมหานครอย่าง “Fuxury“   

     Fuxury ก่อตั้งขึ้นในปี 2012 นำเสนอเสื้อผ้าวัยรุ่นที่เต็มไปด้วยไอเดียอันสดใหม่ จัดจ้านในการออกแบบอันผสมผสานไว้ด้วยแรงบันดาลใจจาก Sub-Cultures หรือวัฒนธรรมกลุ่มย่อยจากทั่วโลก 

     การร่วมงานครั้งนี้ 24 Kilates และ Fuxury หยิบเอากีฬาประจำชาติของไทยที่รู้จักแพร่หลายไปทั่วโลกอย่าง “มวยไทย” มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ โดยได้ “Twins” แบรดน์อุปกรณ์มวยไทยชั้นนำของโลกมาร่วมในการผลิต ได้สัมผัสของมวยไทยอย่างแท้จริงในการออกแบบ

     โดยใน capsule collection นี้คุณจะได้พบกับลวดลาย “นักมวยไทย” ในมุมน้ำเงิน และ “วัวกระทิง” จากสเปนในมุมแดง มาพร้อมตัวอักษรไทยสุดคลาสสิค ทำออกมาใน “MuHay Thai Souvenir Jacket” เสื้อแจ็คเก็ตที่บอกเล่าเรื่องราวผ่านลายปัก “มวยไทย” ด้านหลัง เพิ่มความพิเศษด้วย Hoodie ซ่อนในปกเสื้อ , “Muhay Thai Boxing Short” กางเกงมวยไทยขนานแท้ปักลายด้านหน้า และโลโก้ของทั้งสองแบรนด์ และ “Muhay Thai T-Shirt” เสื้อยืดมวยไทย 2 ลายที่สื่อถึงการหลอมรวมวัฒนธรรม

   24 Kilates x Fuxury ‘Muhay Thai’ capsule collection จะผลิตออกมาในจำนวนจำกัด โดยจะออกวางจำหน่ายที่หน้าร้านในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ที่ร้าน 24 Kilates (บาร์เซโลน่า และ กรุงเทพมหานคร) และ Fuxury store  

#24kilatesbcn #24kilatesbkk #fuxury #24ktsxfuxury #muhaythai #muaythai

*สินค้าจะวางจำหน่ายเฉพาะทางหน้าร้านในวันแรก และหากมีสินค้าเหลือจะวางจำหน่ายทาง Online ในวันต่อไป

Your Cart ()

Your cart is empty